Trung tâm bảo hành

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – PRINCESSGEAR

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ BẢO HÀNH:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI:

I.1. Đổi trong 07 ngày:

Sản phẩm mới mua trong vòng 07 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.

I.3. Đổi linh kiện trong 15 ngày:

Linh kiện, phụ kiện máy tính áp dụng đổi mới trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

– KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty PRINCESSGEAR viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty PRINCESSGEAR.

 Điều kiện đổi, trả sản phẩm

a. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

b. Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty

c. Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…

d. PRINCESSGEAR có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng

e. Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối.

2. Chính sách đổi, trả.

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
bảo hành - chính sách đổi trả


3. Các lưu ý khi đổi trả sản phẩm

– Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.

– Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 10.000 VNĐ/1 sản phẩm

– Trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

– Nếu hoá đơn đã được xuất cho khách hàng và:

+ Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.

+ Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:

– Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày PRINCESSGEAR sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày PRINCESSGEAR sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.

– Trong thời gian bảo hành PRINCESSGEAR sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)

– Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, PRINCESSGEAR sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
– Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại PRINCESSGEAR

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:

  • Áp dụng theo chính sách bảo hành của các khách hàng mua lẻ tại PRINCESSGEAR đối với tất các các sản phẩm.
  •  Riêng chính sách đổi trả hàng sẽ áp dụng theo ngày khách hàng nhận được hàng.